0

Trong quá trinh sử dụng sản phẩm có thể phát sinh lỗi không mong muốn, hoặc quý khách hàng muốn đổi sản phẩm khác để sử dụng. Dưới đây là quy định đổi trả sản phẩm tại An Phong Mobile

ĐIỀU KIỆN ĐỔI SẢN PHẨM
Máy mới - new full box - Máy còn tình trạng như mới, không móp méo, xước, không vào nước - Phụ kiện còn đầy đủ, trong tình trạng như mới
Máy mới 99% - Máy có tình trạng như lúc vừa mua
       
QUY ĐỊNH ĐỔI SẢN PHẨM
Sản phẩm Tình trạng sản phẩm Thời gian đổi máy Phí đôi máy
Điện thoại mới 100% Máy lỗi do nhà sản xuất 15 ngày đầu Miễn phí
Không lỗi   Thỏa thuận
Điện thoại mới 99% Máy lỗi do nhà sản xuất 30 ngày đầu Miễn phí
Không lỗi 3 ngày Miễn phí
3-7 ngày 10% giá trị ban đầu
>7 ngày Thỏa thuận

Nếu sản phẩm quý khách không đủ những điều kiện trên, An Phong có quyền từ chối đổi mới hoặc nhập lại. Lưu ý: Đối với cá máy iPhone chưa Active và các máy nhà mạng chưa unlock, giá nhập lại theo thõa thuận giữa khách hàng và cửa hàng Trong trường hợp khách mua điện thoại mới, trong 15 ngày đầu tiên máy bị lỗi nếu máy đã bị trầy xước, An Phong sẽ từ chối đổi máy mà nhận lại bảo hành.

Hotline khiếu nại về sản phẩm dịch vụ: 0982-971-555

Hotline tiếp nhận bảo hành: 0984-173-665

Hotline khiếu nại về thái độ nhân viên bảo hành và quy trình bảo hành: 0868-611-899

HỒ CHÍ MINH: 0901438333 BÌNH DƯƠNG: 0901438333 HÀ NỘI: 0982971555
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

logo An Phong Mobile